Trang chủ Công Thức Chay Cách làm Cơm diêm mạch

Cơm Diêm Mạch

Giới thiệu

Đầu bếp :

Asics Gel

Cách làm Cơm diêm mạch

Cách làm "cơm" diêm mạch thay thế cơm trắng bằng tinh bột bình thường cho bạn đang trong chế độ ăn kiêng bởi vì thèm cơm là nỗi khổ, là thử thách khó vượt qua của những người ăn kiêng lowcarb. Món này thích hợp cho người ăn chay hoặc muốn giảm cân giữ giáng, eatclean và heathy lắm nhen!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
480 ml

Nước

3 Gr

Muối

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Vo sạch hạt diêm mạch, để ráo, cho vào nồi cùng 2 chén (480ml) nước, nấu sôi trong lửa lớn, một khi nước đã sôi, bạn đậy nắp nồi, vặn nhỏ lửa và nấu 15-20 phút nữa. Khi diêm mạch chín, bạn giữ nguyên nắp 5 phút trước khi tắt lửa.
Vo sạch hạt diêm mạch, để ráo, cho vào nồi cùng 2 chén (480ml) nước, nấu sôi trong lửa lớn, một khi nước đã sôi, bạn đậy nắp nồi, vặn nhỏ lửa và nấu 15-20 phút nữa. Khi diêm mạch chín, bạn giữ nguyên nắp 5 phút trước khi tắt lửa. Vo sạch hạt diêm mạch, để ráo, cho vào nồi cùng 2 chén (480ml) nước, nấu sôi trong lửa lớn, một khi nước đã sôi, bạn đậy nắp nồi, vặn nhỏ lửa và nấu 15-20 phút nữa. Khi diêm mạch chín, bạn giữ nguyên nắp 5 phút trước khi tắt lửa.

* Bước 2

Diêm mạch chín là lúc món "cơm" của chúng ta đã sẵn sàng, bạn dùng hạt diêm mạch như cách sử dụng cơm bình thường nhé, ăn cùng món mặn, chiên, xào đều ngon cả.
Diêm mạch chín là lúc món "cơm" của chúng ta đã sẵn sàng, bạn dùng hạt diêm mạch như cách sử dụng cơm bình thường nhé, ăn cùng món mặn, chiên, xào đều ngon cả.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne