Trang chủ Công Thức Salad đậu Hà Lan nước tương Cách làm Salad đậu Hà Lan nước tương

Salad Đậu Hà Lan Nước Tương

Giới thiệu

Đầu bếp :

Asics Gel

Cách làm Salad đậu Hà Lan nước tương

Có lẽ đã quá quen thuộc với các món đậu Hà Lan, xào, luộc, nấu súp... mà ít có ai làm salad đậu Hà Lan tươi sống như thế này. Với cách làm salad đậu Hà Lan nước tương này, bạn sẽ có ngay một mó ăn bổ dưỡng, giòn ngọt, đậm đà đấy. Thử vào bếp và cảm nhận hương vị như thế nào nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Muỗng cà phê

Đường trắng

1 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng canh

Giấm gạo

1 Muỗng canh

Rượu Mirin

1 Muỗng canh

Dầu mè

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đậu Hà Lan rửa sạch, bỏ đầu, thái dọc. trong một cái chén nhỏ, bạn trộn đều đường, nước tương, giấm gạo, rượu Mirin, dầu mè, khuấy cho tan đường. Cho đậu vào trộn cùng với chén nước sốt là xong.
Đậu Hà Lan rửa sạch, bỏ đầu, thái dọc. trong một cái chén nhỏ, bạn trộn đều đường, nước tương, giấm gạo, rượu Mirin, dầu mè, khuấy cho tan đường. Cho đậu vào trộn cùng với chén nước sốt là xong. Đậu Hà Lan rửa sạch, bỏ đầu, thái dọc. trong một cái chén nhỏ, bạn trộn đều đường, nước tương, giấm gạo, rượu Mirin, dầu mè, khuấy cho tan đường. Cho đậu vào trộn cùng với chén nước sốt là xong.

* Bước 2

Cho salad ra đĩa và thưởng thức. Đang là mùa đậu Hà Lan nên hãy tận dụng đúng thời điểm để làm món salad đậu Hà Lan thanh mát cho cả nhà thưởng thức nhé!
Cho salad ra đĩa và thưởng thức. Đang là mùa đậu Hà Lan nên hãy tận dụng đúng thời điểm để làm món salad đậu Hà Lan thanh mát cho cả nhà thưởng thức nhé! Cho salad ra đĩa và thưởng thức. Đang là mùa đậu Hà Lan nên hãy tận dụng đúng thời điểm để làm món salad đậu Hà Lan thanh mát cho cả nhà thưởng thức nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne