Trang chủ Công Thức Sinh tố Cách làm sinh tố chuối kiwi sữa tươi

Sinh Tố Chuối Kiwi Sữa Tươi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Nàng Hương

Cách làm sinh tố chuối kiwi sữa tươi

Sinh tố chuối kiwi sữa tươi là loại thức uống nhiệt đới rất được ưa chuộng. Chỉ cần một ly sinh tố mát lạnh và bổ dưỡng này, bạn có thể sẵn sàng đánh bay được cảm giác nóng bức khó chịu của ngày hè.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Trái

Chuối

1 Trái

Kiwi

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuối và kiwi bỏ vỏ, thái nhỏ rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh vài tiếng để làm đông lạnh. Sau đó cho chuối và kiwi vào máy xay sinh tố, thêm 150-200ml sữa tươi và ít đá viên vào, bật máy xay nhuyễn mịn nhé!
Chuối và kiwi bỏ vỏ, thái nhỏ rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh vài tiếng để làm đông lạnh. Sau đó cho chuối và kiwi vào máy xay sinh tố, thêm 150-200ml sữa tươi và ít đá viên vào, bật máy xay nhuyễn mịn nhé! Chuối và kiwi bỏ vỏ, thái nhỏ rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh vài tiếng để làm đông lạnh. Sau đó cho chuối và kiwi vào máy xay sinh tố, thêm 150-200ml sữa tươi và ít đá viên vào, bật máy xay nhuyễn mịn nhé!

* Bước 2

Rót sinh tố ra lý và thưởng thức. Sinh tố chuối kiwi sữa tươi là thức uống giải khát khá quen thuộc đối với nhiều người. Thức uống giàu chất sơ, kali và vitamin có lợi cho sức khỏe, nhất là đối với mục đích làm đẹp da của chị em.
Rót sinh tố ra lý và thưởng thức. Sinh tố chuối kiwi sữa tươi là thức uống giải khát khá quen thuộc đối với nhiều người. Thức uống giàu chất sơ, kali và vitamin có lợi cho sức khỏe, nhất là đối với mục đích làm đẹp da của chị em. Rót sinh tố ra lý và thưởng thức. Sinh tố chuối kiwi sữa tươi là thức uống giải khát khá quen thuộc đối với nhiều người. Thức uống giàu chất sơ, kali và vitamin có lợi cho sức khỏe, nhất là đối với mục đích làm đẹp da của chị em.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne