Trang chủ Công Thức Phi lê gà nướng giòn cay Cách làm Phi lê gà nướng giòn cay

Phi Lê Gà Nướng Giòn Cay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hương Liên

Cách làm Phi lê gà nướng giòn cay

Với món này, chỉ riêng cái tên của nó đã đủ khiến bao người thích thú và muốn thử rồi. Cách làm phi lê gà nướng giòn cay lại vô cùng đơn giản và nhanh chóng các mẹ ạ. Nếu không có lò nướng bạn có thể chiên gà cũng được; tuy nhiên sau khi chiên gà thì bạn nên cho ra đĩa có lót sẵn giấy thấm dầu để thấm bớt dầu mỡ, ăn cho đỡ ngán mà cũng có lợi cho sức khỏe hơn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
450 Gr

Phi lê gà

1 Quả

Trứng gà

1/4 Chén

Dừa khô

1.50 Muỗng cà phê

Bột ớt paprika

1/2 Muỗng cà phê

Bột tỏi

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật trước lò nướng ở 400 độ F. Chuẩn bị khay nướng có lót sẵn giấy nến. Đập trứng vào trong một cái tô và đánh tan. Cho bột hạnh nhân, dừa khô nạo, bột ớt, bột tỏi, muối và tiêu trong một cái tô khác. Nhúng gà vào tô trứng gà, sau đó nhúng vào tô bột hạnh nhân. Xếp lên khay nướng trong 20 phút.
Bật trước lò nướng ở 400 độ F. Chuẩn bị khay nướng có lót sẵn giấy nến. Đập trứng vào trong một cái tô và đánh tan. Cho bột hạnh nhân, dừa khô nạo, bột ớt, bột tỏi, muối và tiêu trong một cái tô khác. Nhúng gà vào tô trứng gà, sau đó nhúng vào tô bột hạnh nhân. Xếp lên khay nướng trong 20 phút. Bật trước lò nướng ở 400 độ F. Chuẩn bị khay nướng có lót sẵn giấy nến. Đập trứng vào trong một cái tô và đánh tan. Cho bột hạnh nhân, dừa khô nạo, bột ớt, bột tỏi, muối và tiêu trong một cái tô khác. Nhúng gà vào tô trứng gà, sau đó nhúng vào tô bột hạnh nhân. Xếp lên khay nướng trong 20 phút.

* Bước 2

Gà nướng xong là có thể dùng được rồi, bạn có thể chấm cùng loại nước chấm yêu thích hoặc dùng để trộn salad, ăn kèm bánh mì, làm món ăn cùng cơm trắng đều ngon cả. Thật tuyệt vời quá đúng không nào?
Gà nướng xong là có thể dùng được rồi, bạn có thể chấm cùng loại nước chấm yêu thích hoặc dùng để trộn salad, ăn kèm bánh mì, làm món ăn cùng cơm trắng đều ngon cả. Thật tuyệt vời quá đúng không nào? Gà nướng xong là có thể dùng được rồi, bạn có thể chấm cùng loại nước chấm yêu thích hoặc dùng để trộn salad, ăn kèm bánh mì, làm món ăn cùng cơm trắng đều ngon cả. Thật tuyệt vời quá đúng không nào?

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne