Trang chủ Công Thức Sinh tố Cách làm Sinh tố nho dưa hấu

Sinh Tố Nho Dưa Hấu

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hương Liên

Cách làm Sinh tố nho dưa hấu

Thế giới sinh tố là những sắc màu thú vị bởi biết bao nhiêu loại trái cây có thể kết hợp cùng nhau tạo nên một thành phẩm tuyệt diệu. Sinh tố nho dưa hấu cũng vậy, với vị ngọt thanh và chua nhẹ, món sinh tố này không chỉ giải khát tuyệt đỉnh mà còn đem đến cho bạn một làn da tươi trẻ cũng như hệ tiêu hóa cực tố. Tham khảo ngay công thức để thực hiện nhé bạn ơi!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

8 người
700 Gr

Dưa hấu

3 Muỗng canh

Mật ong

2 Muỗng canh

Nước cốt chanh

10 Lá

Bạc hà

10 Trái

Nho

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dưa hấu bỏ vỏ, thái nhỏ, bỏ hạt. Nho bỏ hạt nếu có. Cho dưa hấu vào máy xay sinh tố cùng với nho, mật ong, nước cốt chanh, xay nhuyễn hỗn hợp, sau đó cho lá bạc hà vào, tiếp tục xay nhuyễn.
Dưa hấu bỏ vỏ, thái nhỏ, bỏ hạt. Nho bỏ hạt nếu có. Cho dưa hấu vào máy xay sinh tố cùng với nho, mật ong, nước cốt chanh, xay nhuyễn hỗn hợp, sau đó cho lá bạc hà vào, tiếp tục xay nhuyễn. Dưa hấu bỏ vỏ, thái nhỏ, bỏ hạt. Nho bỏ hạt nếu có. Cho dưa hấu vào máy xay sinh tố cùng với nho, mật ong, nước cốt chanh, xay nhuyễn hỗn hợp, sau đó cho lá bạc hà vào, tiếp tục xay nhuyễn.

* Bước 2

Rót sinh tố ra ly, trang trí cho xinh và thưởng thức thôi nào. Nếu muốn sinh tố lạnh hơn, khi xay bạn có thể cho vào một ít đá viên nhé. Ngoài ra, còn một cách khác nếu bạn không muốn sinh tố bị loãng đó là đông lạnh dưa hấu trước khi xay, như vậy sinh tố sẽ không còn bị loãng nữa.
Rót sinh tố ra ly, trang trí cho xinh và thưởng thức thôi nào. Nếu muốn sinh tố lạnh hơn, khi xay bạn có thể cho vào một ít đá viên nhé. Ngoài ra, còn một cách khác nếu bạn không muốn sinh tố bị loãng đó là đông lạnh dưa hấu trước khi xay, như vậy sinh tố sẽ không còn bị loãng nữa. Rót sinh tố ra ly, trang trí cho xinh và thưởng thức thôi nào. Nếu muốn sinh tố lạnh hơn, khi xay bạn có thể cho vào một ít đá viên nhé. Ngoài ra, còn một cách khác nếu bạn không muốn sinh tố bị loãng đó là đông lạnh dưa hấu trước khi xay, như vậy sinh tố sẽ không còn bị loãng nữa.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne