Trang chủ Công Thức Sinh tố Cách làm sinh tố chuối dâu tây tươi mát

Sinh Tố Chuối Dâu Tây Tươi Mát

Giới thiệu

Đầu bếp :

Baekhyun

Cách làm sinh tố chuối dâu tây tươi mát

Một ly sinh tố mát lạnh, ngon lành cho một ngày nóng nực với sự kết hợp giữa dâu tây chua ngọt cùng chuối thơm lừng sẽ là thứ giúp bạn sảng khoái tinh thần đấy. Nhanh tay lưu lại ngay cách làm sinh tố chuối dâu tây tươi mát, đơn giản và ngon này.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
200 Gr

Dâu tây

1 Trái

Chuối

10 Viên

Đá viên

1 Muỗng canh

Mật ong

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dâu tây sau khi rửa sạch, bỏ cuống và để đông lạnh trong tủ đá thì lấy ra cho vào máy sinh tố. Sau đó cho tiếp chuối vào cùng 250ml sữa tươi, 1 muỗng mật ong, đá viên và bật máy xay thật nhuyễn mịn hỗn hợp là hoàn thành rồi đó.
Dâu tây sau khi rửa sạch, bỏ cuống và để đông lạnh trong tủ đá thì lấy ra cho vào máy sinh tố. Sau đó cho tiếp chuối vào cùng 250ml sữa tươi, 1 muỗng mật ong, đá viên và bật máy xay thật nhuyễn mịn hỗn hợp là hoàn thành rồi đó. Dâu tây sau khi rửa sạch, bỏ cuống và để đông lạnh trong tủ đá thì lấy ra cho vào máy sinh tố. Sau đó cho tiếp chuối vào cùng 250ml sữa tươi, 1 muỗng mật ong, đá viên và bật máy xay thật nhuyễn mịn hỗn hợp là hoàn thành rồi đó.

* Bước 2

Giờ chỉ việc rót thức uống ra ly và thưởng thức thôi nè. Ly sinh tố chuối dâu tây tươi mát cực kì ngon với hương vị ngọt thơm hấp dẫn đến khó cưỡng lại đâu đấy. Chị em còn chờ gì mà không nhanh tay thử ngay nào.
Giờ chỉ việc rót thức uống ra ly và thưởng thức thôi nè. Ly sinh tố chuối dâu tây tươi mát cực kì ngon với hương vị ngọt thơm hấp dẫn đến khó cưỡng lại đâu đấy. Chị em còn chờ gì mà không nhanh tay thử ngay nào. Giờ chỉ việc rót thức uống ra ly và thưởng thức thôi nè. Ly sinh tố chuối dâu tây tươi mát cực kì ngon với hương vị ngọt thơm hấp dẫn đến khó cưỡng lại đâu đấy. Chị em còn chờ gì mà không nhanh tay thử ngay nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne