Trang chủ Công Thức Salad Cách làm salad dưa leo ức gà

Salad Dưa Leo Ức Gà

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ly Ly

Cách làm salad dưa leo ức gà

Một dĩa salad đầy tươi mát khi kết hợp dưa leo giòn ngọt cùng với thịt gà mềm ngon và nước sốt đậm vị hòa quyện vào nhau khó cưỡng đấy. Bữa cơm sẽ ngon miệng hơn, không bị quá ngán với công thức salad dưa leo thịt gà này đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Trái

Dưa leo

200 Gr

Ức gà

1 Củ

Tỏi

1 Cây

Hành lá

2 Lát

Gừng

1 Muỗng cà phê

Rượu trắng

1 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng canh

Mè trắng

1 Muỗng canh

Giấm

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt ức gà rửa sạch cho vào nồi với chút nước, rượu trắng, gừng, hành lá và muối rồi luộc đến khi thịt chín mềm thì vớt ra để nguội. Dưa leo rửa thật sạch, giữ nguyên vỏ rồi cắt thành từng miếng dài vừa ăn.
Thịt ức gà rửa sạch cho vào nồi với chút nước, rượu trắng, gừng, hành lá và muối rồi luộc đến khi thịt chín mềm thì vớt ra để nguội. Dưa leo rửa thật sạch, giữ nguyên vỏ rồi cắt thành từng miếng dài vừa ăn. Thịt ức gà rửa sạch cho vào nồi với chút nước, rượu trắng, gừng, hành lá và muối rồi luộc đến khi thịt chín mềm thì vớt ra để nguội. Dưa leo rửa thật sạch, giữ nguyên vỏ rồi cắt thành từng miếng dài vừa ăn.

* Bước 2

Cho dưa leo vào tô lớn, thêm ức gà đã luộc chín, xé nhỏ vào cùng tỏi băm, chút muối, nước tương, giấm, mè trắng và trộn thật đều lên cho nguyên liệu thấm hết gia vị là xong. Khi ăn chỉ cần cho ra dĩa và thưởng thức.
Cho dưa leo vào tô lớn, thêm ức gà đã luộc chín, xé nhỏ vào cùng tỏi băm, chút muối, nước tương, giấm, mè trắng và trộn thật đều lên cho nguyên liệu thấm hết gia vị là xong. Khi ăn chỉ cần cho ra dĩa và thưởng thức. Cho dưa leo vào tô lớn, thêm ức gà đã luộc chín, xé nhỏ vào cùng tỏi băm, chút muối, nước tương, giấm, mè trắng và trộn thật đều lên cho nguyên liệu thấm hết gia vị là xong. Khi ăn chỉ cần cho ra dĩa và thưởng thức.

* Bước 3

Với vị giòn tan, ngọt mát của dưa leo ăn kèm thịt gà luộc và nước sốt đậm đà của món salad dưa leo ức gà này đấy. Còn chờ gì nữa mà chúng ta không nhanh tay lưu ngay công thức lại nào.
Với vị giòn tan, ngọt mát của dưa leo ăn kèm thịt gà luộc và nước sốt đậm đà của món salad dưa leo ức gà này đấy. Còn chờ gì nữa mà chúng ta không nhanh tay lưu ngay công thức lại nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne