Trang chủ Công Thức Salad Cách làm Salad Trái Cây Nhiệt Đới Sắc Màu đẹp mắt và ngon

Salad Trái Cây Nhiệt Đới Sắc Màu

Giới thiệu

Đầu bếp :

Minh Tú

Cách làm Salad Trái Cây Nhiệt Đới Sắc Màu đẹp mắt và ngon

Mùa hè ở những nước nhiệt đới như Việt Nam có rất nhiều loại trái cây đa dạng để lựa chọn. Sự pha trộn theo công thức đặc biệt mà mình hướng dẫn sẽ cho bạn thấy một cách ăn trái cây hoàn toàn khác mà ngon đặc biệt lắm nhé. Hãy nhanh chân vào bếp và chuẩn bị nguyên liệu để thực hiện cách làm làm Salad trái cây nhiệt đới sắc màu ngay thôi nào!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Trái

Chanh

1/2 Trái

Thơm

2 Trái

Xoài chín

1/2 Trái

Đu đủ

4 Trái

Kiwi

0.75 Chén

Đường trắng

2 Chén

Nước

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đu đủ, thơm, xoài, kiwi bỏ vỏ, rửa sạch rồi thái thành khối vuông nhỏ. Cho trái cây vào trong tô. Bạn có thể cho vào tủ lạnh 1-2 giờ trước khi ăn để trái cây được mát lạnh.
Đu đủ, thơm, xoài, kiwi bỏ vỏ, rửa sạch rồi thái thành khối vuông nhỏ. Cho trái cây vào trong tô. Bạn có thể cho vào tủ lạnh 1-2 giờ trước khi ăn để trái cây được mát lạnh. Đu đủ, thơm, xoài, kiwi bỏ vỏ, rửa sạch rồi thái thành khối vuông nhỏ. Cho trái cây vào trong tô. Bạn có thể cho vào tủ lạnh 1-2 giờ trước khi ăn để trái cây được mát lạnh.

* Bước 2

Cách nấu siro đường: Cho đường và nước vào nồi rồi đun sôi, tiếp tục đun khoảng 5-5 phút nữa rồi tắt bếp, để nguội. Khi siro nguội, bạn cho ra bình, vắt nước cốt chanh và nước cốt chanh dây vào, trộn đều.
Cách nấu siro đường: Cho đường và nước vào nồi rồi đun sôi, tiếp tục đun khoảng 5-5 phút nữa rồi tắt bếp, để nguội. Khi siro nguội, bạn cho ra bình, vắt nước cốt chanh và nước cốt chanh dây vào, trộn đều.

* Bước 3

Khị ăn, bạn chỉ việc rưới phần sốt vào trái cây, trộn đều và thưởng thức thôi nhé. Món này có thể xem như là một tô trái cây khổng lồ, giúp bạn cùng người thân giữ dáng, đẹp da và quây quần bên nhau.
Khị ăn, bạn chỉ việc rưới phần sốt vào trái cây, trộn đều và thưởng thức thôi nhé. Món này có thể xem như là một tô trái cây khổng lồ, giúp bạn cùng người thân giữ dáng, đẹp da và quây quần bên nhau. Khị ăn, bạn chỉ việc rưới phần sốt vào trái cây, trộn đều và thưởng thức thôi nhé. Món này có thể xem như là một tô trái cây khổng lồ, giúp bạn cùng người thân giữ dáng, đẹp da và quây quần bên nhau.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne