Trang chủ Công Thức Nem - Chả Cách Làm Nem Ốc Lá Lốt Lạ Miệng Đổi Món Cho Cả Nhà

Nem Ốc Lá Lốt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Xuân Mai

Cách Làm Nem Ốc Lá Lốt Lạ Miệng Đổi Món Cho Cả Nhà

Cuối tuần mọi người hãy thử món ăn này nhé, để thay đổi không khí chút ít cho món nem. Mình đã nghỉ ra được món nem ốc lá lốt rồi nè, cùng mình làm món nem có chút mới lạ này nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Củ

Cà rốt

100 Gr

Lá lốt

3 Cái

Nấm mèo

1 Cây

Hành lá

100 Gr

Miến

1 Miếng

Gừng

1 Muỗng cà phê

Nước mắm

3 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Quả

Trứng gà

100 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, đĩa, muỗng, máy xay thịt

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị tất cả các nguyên liệu. Cà rốt gọt vỏ, bào sợi nhỏ.
Chuẩn bị tất cả các nguyên liệu. Cà rốt gọt vỏ, bào sợi nhỏ. Chuẩn bị tất cả các nguyên liệu. Cà rốt gọt vỏ, bào sợi nhỏ.

* Bước 2

Miến, nấm hương, nấm mèo ngâm nở rồi cắt nhỏ. Hành lá và lá lốt cũng rửa sạch và cắt nhỏ.
Miến, nấm hương, nấm mèo ngâm nở rồi cắt nhỏ. Hành lá và lá lốt cũng rửa sạch và cắt nhỏ. Miến, nấm hương, nấm mèo ngâm nở rồi cắt nhỏ. Hành lá và lá lốt cũng rửa sạch và cắt nhỏ.

* Bước 3

Cho tất cả các nguyên liệu đã sơ chế ở trên cho vào tô lớn, nêm 1 muỗng cà phê nước mắm, 3 muỗng cà phê tiêu vào cùng. Trộn đều tất cả lên, ướp nhân trong 30 phút cho thấm.
Cho tất cả các nguyên liệu đã sơ chế ở trên cho vào tô lớn, nêm 1 muỗng cà phê nước mắm, 3 muỗng cà phê tiêu vào cùng. Trộn đều tất cả lên, ướp nhân trong 30 phút cho thấm. Cho tất cả các nguyên liệu đã sơ chế ở trên cho vào tô lớn, nêm 1 muỗng cà phê nước mắm, 3 muỗng cà phê tiêu vào cùng. Trộn đều tất cả lên, ướp nhân trong 30 phút cho thấm.

* Bước 4

Cho bánh tráng ra mặt phẳng, gấp một mép bánh tráng rồi cho nhân vào. Gấp 2 đầu trước khi cuốn vì như vậy sẽ không bị cháy đầu nem khi chiên.
Cho bánh tráng ra mặt phẳng, gấp một mép bánh tráng rồi cho nhân vào. Gấp 2 đầu trước khi cuốn vì như vậy sẽ không bị cháy đầu nem khi chiên. Cho bánh tráng ra mặt phẳng, gấp một mép bánh tráng rồi cho nhân vào. Gấp 2 đầu trước khi cuốn vì như vậy sẽ không bị cháy đầu nem khi chiên. Cho bánh tráng ra mặt phẳng, gấp một mép bánh tráng rồi cho nhân vào. Gấp 2 đầu trước khi cuốn vì như vậy sẽ không bị cháy đầu nem khi chiên.

* Bước 5

Cho dầu ăn vào chảo, chờ nóng cho nem vào chiên vàng giòn đều các mặt. Chiên nhiều dầu và nhỏ lửa để nhân chín. Vớt ra để giấy thấm bớt dầu ăn.
Cho dầu ăn vào chảo, chờ nóng cho nem vào chiên vàng giòn đều các mặt. Chiên nhiều dầu và nhỏ lửa để nhân chín. Vớt ra để giấy thấm bớt dầu ăn. Cho dầu ăn vào chảo, chờ nóng cho nem vào chiên vàng giòn đều các mặt. Chiên nhiều dầu và nhỏ lửa để nhân chín. Vớt ra để giấy thấm bớt dầu ăn.

* Bước 6

Bày ra đĩa và thưởng thức khi còn nóng nhé!
Bày ra đĩa và thưởng thức khi còn nóng nhé! Bày ra đĩa và thưởng thức khi còn nóng nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne