Trang chủ CHẢ CHAY Mì Ý Spaghetti Xốt Nấm Chay

Mì Ý Spaghetti Xốt Nấm Chay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phan Bao Van

Mì Ý Spaghetti Xốt Nấm Chay

#Vuitiectaigia 🍝Mì Ý Spaghetti xốt nấm chay món ngon đãi bạn hiền với những sợi mì dai ngon,những nguyên liệu rau củ giòn giòn,béo béo của bơ ăn kèm với phần sốt đậm đà tạo nên một hương vị thật hấp dẫn,khiến bạn bè say đắm ngay khi ăn miếng đầu tiên.

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ớt chuông, rửa sạch,bỏ hạt rồi cắt hạt lựu - Nấm rơm rửa sạch ngâm vào nước muối pha loãng rồi vớt ra để ráo và cắt hạt lựu. -Cần tây rửa sạch để ráo và cắt hạt lựu - Cà rốt gọt vỏ rồi cắt hạt lựu - Sườn non chay ngâm nước nở ra cho mềm rồi vắt ráo nước. - Cho sườn chay,đậu hủ và chả chay vào chảo chiên giòn vớt ra giấy thấm dầu rồi cắt hạt lựu.
Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1

* Bước 2

Luộc mì rồi vớt ra để ráo thêm một muỗng cà phê dầu ăn vào mì trộn đều,giữ lại một chén nước luộc mì. 🍀Làm nước xốt trộn mì: - Phi thơm boa rô rồi cho cà rốt vào xào sơ,cho thêm cà chua và 2 muỗng cà phê hạt nêm chay,muỗng cà phê đường,1 muỗng cà phê nước tương,1 muỗng bột ngọt,1 muỗng cà phê tương cà,1 muỗng bơ rồi thêm 1 chén nước luộc mì vào nấu khoảng 3 phút.Tùy theo khẩu vị của từng người để nêm nếm cho phù hợp.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Tiếp theo cho nấm rơm,cần tây,đậu hủ,chả chay,sườn non chay,ớt chuông cắt hạt lựu vào trộn chung với phần xốt trên.Đun lửa riu riu cho đến khi xốt sánh mịn và sền sệt,các nguyên liệu trong xốt chín đều thì tắt bếp.
Ảnh Bước 3

* Bước 4

Cho Mì Ý Spaghetti ra đĩa và cho hỗn hợp xốt lên trên mặt,rắc thêm tiêu, ngò rí và vài lát ớt để lên trên làm tăng thêm hương vị cho món ăn.
Ảnh Bước 4 Ảnh Bước 4

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne