Trang chủ Công Thức Món luộc Cách làm măng tây luộc trộn nước tương tỏi ớt

Măng Tây Luộc Trộn Nước Tương Tỏi Ớt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nhan Như Ngọc

Cách làm măng tây luộc trộn nước tương tỏi ớt

Măng tây luộc trộn nước tương tỏi ớt đơn giản mà ngon cơm. Những bạn đang lên kế hoạch giảm cân thì đừng bỏ qua món ăn hấp dẫn này nhé! Đặc biệt măng tây còn được ví như thần dược tốt cho sức khỏe nữa đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

Măng tây

2 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng cà phê

Dầu hào

1 Muỗng cà phê

Muối

2 Muỗng canh

Tỏi băm

1 Muỗng canh

Ớt băm

2 Muỗng canh

Dầu ăn

1 Muỗng canh

Giấm đen

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên, măng tây mua về đem gọt bớt phần gốc già, rửa sạch măng. Cho nước vào đầy nồi, thêm 1 muỗng cà phê muối, cho măng tây vào luộc khoảng 5-10 phút thì vớt ra để ráo nước.
Đầu tiên, măng tây mua về đem gọt bớt phần gốc già, rửa sạch măng. Cho nước vào đầy nồi, thêm 1 muỗng cà phê muối, cho măng tây vào luộc khoảng 5-10 phút thì vớt ra để ráo nước. Đầu tiên, măng tây mua về đem gọt bớt phần gốc già, rửa sạch măng. Cho nước vào đầy nồi, thêm 1 muỗng cà phê muối, cho măng tây vào luộc khoảng 5-10 phút thì vớt ra để ráo nước.

* Bước 2

Trong chén nhỏ khấy 2 muỗng canh nước tương và 1 muỗng cà phê dầu hào cho quyện đều. Xếp măng ra đĩa, dội nước tương lên trên. Đặt tỏi băm và ớt băm lên trên măng, sau đó dội tiếp nước dầu sôi lên nữa là hoàn tất.
Trong chén nhỏ khấy 2 muỗng canh nước tương và 1 muỗng cà phê dầu hào cho quyện đều. Xếp măng ra đĩa, dội nước tương lên trên. Đặt tỏi băm và ớt băm lên trên măng, sau đó dội tiếp nước dầu sôi lên nữa là hoàn tất. Trong chén nhỏ khấy 2 muỗng canh nước tương và 1 muỗng cà phê dầu hào cho quyện đều. Xếp măng ra đĩa, dội nước tương lên trên. Đặt tỏi băm và ớt băm lên trên măng, sau đó dội tiếp nước dầu sôi lên nữa là hoàn tất.

* Bước 3

Măng tây luộc trộn nước tương tỏi ớt là món ăn mà mình vẫn rất thích mỗi khi muốn giảm cân. Măng luộc ăn rất giòn và mát luôn nhé! Nếu được thì mình nghĩ các bạn nên hấp sẽ giúp măng đỡ mất chất hơn đấy!
Măng tây luộc trộn nước tương tỏi ớt là món ăn mà mình vẫn rất thích mỗi khi muốn giảm cân. Măng luộc ăn rất giòn và mát luôn nhé! Nếu được thì mình nghĩ các bạn nên hấp sẽ giúp măng đỡ mất chất hơn đấy! Măng tây luộc trộn nước tương tỏi ớt là món ăn mà mình vẫn rất thích mỗi khi muốn giảm cân. Măng luộc ăn rất giòn và mát luôn nhé! Nếu được thì mình nghĩ các bạn nên hấp sẽ giúp măng đỡ mất chất hơn đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne